Làm sao để chụp màn hình khi được pentakill trong Liên Minh Huyền Thoại

Game Liên Minh Huyền Thoại đã ko còn quá xa không bình thường trong các năm gần đây nữa và cũng quan trọng nhất bằng thế mà giới trẻ cũng đã quá quen mang dòng game này. vững chắc khách hàng nào đã chơi trò chơi này đều mong mỏi ghi lại những hình anh lol dep về số đông pha pentakill của you nhắm khoe lên mạng xã hội.

Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh màn hình liên minh

Bắt được những khoảnh khắc thế này thì đề nghị thao tác bắt buộc thật sớm. Công việc tập luyện kĩ năng nhằm sở hữu được một chút pha pentakill đã không dễ dàng và biết cách làm nhằm chụp được màn hình vào thời gian nơi đó nhắm sở hữu bức anh lol dep nhắm giữ lại phút giây huy hoàng của bạn thì cũng quan trọng từ chối kém. Hãy nhớ kĩ điều mà bạn sẽ chia sẻ dưới đây để sở hữu thể ghi lại tại khoảnh khắc đấy bởi vì hình anh lol dep nhé.

Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh màn hình liên minh

Trước hết nhắm sở hữu được một pha Pentakill dễ dàng hơn thì hãy chơi cùng có nam giới của you do như thế sẽ được nhường mạng cuối ấy. Sau khi giành được 5 mạng của đối phương thì nhớ click tại nút F12 nhằm chụp màn hình máy tính của Game thủ lại nhé.

Hình ảnh có liên quan

Sau lúc hoàn thành trận đấu xong thì kiểm tra Trên trong thư mục mà Game thủ cài cuộc chơi nhằm sắm anh lol dep gamer đã chụp lúc trước ở địa chỉ:

LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\Screenshots

nhắm mang những bức ảnh màn hình Game thủ đã chụp.

Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh màn hình liên minh

Bước cuối cùng thì khá là đơn giản tuy nhiên cực kì quan trọng đó nhé. Nghĩ ngoài một chút loại caption cho dòng hình ảnh tương xứng logic này nhằm up lên Facebook khoe mang 500 phái nam đi nào. Để Trên cái anh lol dep này khiến cho hình nền tương xứng của máy tính thôi nào. Đừng quên đa số bước ngay nhắm ghi lại khoảnh khắc này nhé.

Laisser un commentaire